10 กรกฎาคม 2552

สงสารน้องสาว

เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผมกับน้องสาว แต่ไม่ใช่น้องสาวพ่อแม่เดียวกันนะครับ เป็นลูกติดแม่เลี้ยงผมเอง ชื่อแหวนครับ แหวนเป็นคนเรียบ ๆ เงียบ ๆ ไม่ค่อยคุย ตอนแม่พาแหวนมาแหวนอายุ 14 ส่วนผมแก่กว่าแหวน 3 เดือนครับ รูปร่างหน้าตาแหวนก็ธรรมดา ๆ ผิวสองสีไม่ขาวไม่ดำ ผมยาวกลางหลัง หน้าตาเรียบ ๆ ไม่ขี้เหร่แต่ก็ไม่โดดเด่น หน้าอกนิดเดียวครับ แต่เป็นคนเรียบร้อยอ่อนน้อม ผม เลยค่อนข้างจะเอ็นดูมากทั้งที่ก็อายุพอ ๆ กัน ผมสนิทกับแหวนพอสมควรแต่ ก็ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ตอนแหวนเรียนจบม.3 ก็ออกโรงเรียนมาช่วยพ่อ กับแม่เลี้ยงขายของ เพราะที่บ้านผมเปิดร้านอาหารตามสั่ง แต่ผมพ่อให้เรียนต่อ เพราะเป็นลูกชาย โดยผมก็เริ่มติดเพื่อนมากขึ้นเลยห่างกับแหวนไปพอสมควร กว่าจะมีเวลาให้กันอีกทีก็ตอนปิดเทอมที่พ่อไม่ให้ผมออกไปไหนให้ อยู่ช่วยที่ร้าน ผมถึงได้สังเกตเห็นว่าแหวนดูเป็นสาว ถึงจะไม่สวยนักแต่ก็ดูคมขึ้น ผมเห็นมี ผู้ชายอายุประมาณ 30 กว่า ๆ มาที่ร้านแล้วก็มักจะคุยกับแหวนทีละนาน ๆ แหวนเองก็คอยชะเง้อหาจนได้เจอนั่นแหละถึงจะเลิก ผมก็ห่วงนิดหน่อยเพราะดู ผู้ชายคนนั้นอายุมากแล้วน่าจะมีเมียอยู่แล้วแต่ไม่นานก็เลิกสนใ จไปเอง หันไปสนใจ ลูกค้าสาว ๆ ขาว ๆ ที่เข้ามาแทน เย็นวันนึงผมกลับมาที่บ้านเพื่อเอาของสดบางส่วนไปเพิ่มที่ร้าน เลยขอนอนเอาแรง สักหน่อย ผมกำลังจะหลับก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูบ้าน ผมโผล่ไปดูทางหน้าต่าง ก็เห็นแหวนพาผู้ชายคนที่เคยแอบมองแหวนมาที่บ้านด้วย ตอนแรกผมคิดว่าจะออกไป ตำหนิที่ทำตัวแบบนี้แต่คิดอีกทีรอดูก่อนดีกว่า ผมแอบมองจนเห็นทั้งคู่หายไปที่ห้อง รับแขก น้องสาวผมคงไม่กล้าพาเข้าห้อง เพราะวันสองวันนี้แม่เลี้ยงกับพ่อผมทะเลาะกันเลย ไปนอนกับแหวนทุกคืน เธอคงกลัวแม่จะรู้นะครับ ผมเห็นผู้ชายคนนั้นกอดจูบน้องสาวผม น้องผมก็ได้แค่ยืนนิ่งตัวแข็งเป็นหินไม่ขัดขืนเค้าเลย มันถอดเสื้อผ้าของแหวนออกทีละชิ้น ไม่เหลือแม้แต่กางเกงในตัวน้อย แหวนยืนกอดอกนิ่งคงอายครับ ผมนึกว่านี่คงเป็นครั้งแรก ของแหวน แต่พอได้ยินไอ้ผู้ชายคนนั้นพูดทำนองว่า ได้กันมาตั้งหลายทีแล้วยังจะเหนียมทำไม ถึงได้รู้ว่าน้องผมเสร็จมันไปหลายทีแล้ว มันถอดเสื้อผ้าของมันออกบ้าง ค.มันยังไม่แข็งเท่าไหร่ แต่แค่นั้นก็ทำเอาผู้ชายอย่างผมหงอได้เหมือนกันครับ โคตรใหญ่เลย ยาวเกือบ 7 นิ้วได้ มันจับ ตัวแหวนนอนลงบนโต๊ะรับแขกสองขาอ้าออกและห้อยลงกับพื้น ถึงนมจะไม่ใหญ่แต่ห.แหวนก็ โหนกนูนน่าจับ แหวนหลับตาปี๋ สองมือกำแน่นมันก้มลงดูดเลียนมแหวน มือก็ล้วงควานเขี่ยแตด แหวนไปด้วย แหวนเริ่มส่งเสียงอย่างพอใจแต่ก็ยังหลับตานิ่ง ไม่นานมันก็เอาค.ยักษ์มากดที่ ห.น้องผม แหวนยกขาขึ้นเข่าแนบอก ตาหลับปี๋หนักขึ้นเหมือนรู้ว่าอะไรกำลังจะตามมา ไอ้ผู้ชาย คนนั้นมันกดทีเดียวมิดเลยครับ น้องผมนี่ร้องจ๊ากเลย ใหญ่ขนาดนั้นผมว่าต่อให้คนที่ผ่านมาเยอะ ก็ต้องเจ็บ มันสาวเข้าสุดออกสุด น้องผมร้องโหยหวนแต่ไม่มีน้ำเสียงที่เรียกว่าจะเสียวเลย มีแต่น้ำเสียง แห่งความเจ็บปวด มันกระแทกยังไม่ถึงยี่สิบทีก็ดึงออกมาชักพ่นน้ำใส่หน้าน้องผม แล้วยังตามเอา ค.มายัดใส่ปากน้องผมอีก แหวนก็ดูดของมันอีกจนเกลี้ยงมันก็เอาออกบอกให้แหวนลุกได้แล้วเด ี๋ยวกลับ ช้าพ่อแม่จะสงสัย ส่วนตัวมันเดินหายไปห้องน้ำแป๊บเดียวก็กลับมาใส่เสื้อผ้าแล้วออ กจากบ้านไปเลย โดย วางเงินทิ้งไว้ให้น้องผม 200 บอกว่าเอาไว้กินขนมแล้วจะมารับไปเที่ยว น้องผมลุกขึ้นมานั่งกำเงินน้ำตาไหล ผมเห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ เดินออกมาหาแหวนทำท่าตกใจจะลุกหนีแต่ผมกอดไว้บอกว่าไม่ต้องกลัว พี่ เห็นหมดแล้ว ๆ ก็สงสารแหวนนะ ทำไมปล่อยให้เค้าทำแบบนี้ แหวนก็ร้องไห้ปล่อยโฮออกมาอย่างหมดเปลือก ว่าเคยโดนมันข่มขืนเมื่อเดือนก่อน ต่อจากนั้นมันก็หาทางมาเอาเปรียบอยู่เรื่อย ๆ โดยมันจะjetแหวน เกือบทุกวัน ส่วนใหญ่จะมาเฉพาะกลางวันเพราะที่ทำงานมันอยู่ใกล้กับร้านของผม แหวนบอกว่ามัน เอาแต่ละทีมีแต่เจ็บกับแสบไม่เคยมีความสุขเลย ผมถามว่าแล้วตอนโดนมันjetเสร็จกี่ครั้งเมื่อกี้พี่ไม่เห็น เราเสร็จเลย หรือว่าเสร็จแล้วแต่พี่ไม่รู้ แหวนทำหน้าไม่เข้าใจที่ผม

หนังเอ็กซ์ราคาถูก 25 บาท

ถาม โถเอ๋ย น้องผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเสร็จเป็นยังไง มันไม่เคยมอบความสุขสูงสุดกับน้องผมเลยสักครั้งเดียว มีแต่มันที่ตักตวงเอาความสุข จากน้องผม แหวนนั่งซบหน้ากับฝ่ามือร้องไห้ ผมมองดูแล้วก็สงสาร แต่พอมองไปมองมาก็เริ่มมีอารมณ์ ค.ผมเริ่มแข็งขึ้นเองโดยที่ผมก็ไม่ได้ตั้งใจ แหวนมองดูเป้ากางเกงที่ตุงของผมแล้วก็เงยมามองหน้าผม ผมบอกว่า จ้ะแหวน พี่มีอารมณ์ให้พี่ช่วยแหวนนะ แล้วแหวนก็ช่วยพี่ด้วย ได้บุญทั้งคู่นะ พูดเสร็จผมก็ ก้มลงจูบกับแหวน แหวนจูบไม่เก่งเท่าไหร่ผมอาศัยที่เคยดูหนังมาบ้าง ชอนไชลิ้นเข้าไปในปากเธอสองมือ บีบเคล้นเต้าน้อย ๆ ที่แทบจะไม่มี ผมเอานิ้วควานลงไปในรูห.ของแหวน มีน้ำซึมออกมาเพียงเล็กน้อยผมต้อง ทำให้มันเยิ้มให้ได้เลยบอกให้แหวนนอนคว่ำลงบนโต๊ะให้ตูดอยู่ตรง ขอบโต๊ะพอดี ผมคุกเข่าลงอ้าขาแหวนออก แล้วก้มลงซุกปากห่อลิ้นทะลวงรูห. ผมแยงลิ้นเข้า ๆ ออก ๆ กับรูของแหวนซึ่งตอนนี้มันแบะช้ำพอสมควร แหวน เริ่มส่ายเอวมีเสียงครางลอดออกมาเล็กน้อย ผมเลื่อนมาเลียที่ปอยหมอย หน้าท้อง แหย่ลิ้นลงในรูสะดือ แหวน ครางหนักขึ้นผมลองเอานิ้วควานรูห.อีกทีคราวนี้น้ำเยิ้มเหนียวเล ย ผมเลยจับค.ของผมจ่อ ๆ เขี่ย ๆ กับห. แหวนส่ายห.ตามค.ผมไม่ยอมหยุด ยิ่งดูยิ่งน่าสงสารผมเลยจัดการเสียบเข้าไปซะครึ่งลำ เข้าไม่ยากนักแต่ก็ยังมี ความตอดฟิตอย่างดี ผมค่อย ๆ ดึงเอวกระดกค.ขึ้นมันหนืด ๆ ถึงจะมีน้ำก็เถอะ ผมกลั้นใจกดลงไปทั้งลำ แหวน ร้องออกมาหน่อยแล้วก็ซี้ดซ้าดเร้าอารมณ์ ผมเริ่มกระทุ้งค.เข้าไปเร็ว ๆ แรง ๆ แต่ก็คอยสังเกตการณ์แหวนไปด้วย แหวนดูมีอารมณ์ตอบสนองอย่างดีต่างจากที่ทำกับไอ้คนเมื่อกี๊ ในช่องห.ก็ตอดผมตลอดเวลา มันหนึบค.ผมไปทั้งลำ ผมชักเข้าชักออกอยู่นานแหวนก็ไม่เสร็จสักทีจนผมก็ใกล้จะแตกเต็ม ทีแล้วเลยต้องเปลี่ยนจับแหวนยืนโก้งโค้งท่ากวางเหลียวหลัง ให้ผมกระแทกได้ถนัดหน่อย คราวนี้ผมกระทุ้งทีตัวแหวนโย้ไปจนต้องเกาะขอบเตียงไว้ สองมือก็ขยำขยี้ทั้งห. นม แตด อย่างแรง แหวนครวญครางเป็นบ้าเป็นหลัง แล้วก็เสร็จก่อนผมจนได้ ผมเองก็ไม่ไหวแล้วรีบชักออกมายังไม่ทันจะหลุดมาได้สักเท่าไหร่ มันก็ฉีดพุ่งขึ้นอย่างแรงไปที่ท้ายทอยของแหวน ผมนี่หมดแรงต้องขอตัวไปอาบน้ำนอนอีกหนส่วนแหวนก็ล้างเนื้อล้างต ัวหิ้วของ ออกไปทำงานต่อ แต่เราก็ไม่เคยมีอะไรกันอีก กับไอ้ผู้ชายคนนั้นก็ยังมาหาแหวนเรื่อย ๆ แต่ผมไม่ได้สนใจเท่าไหร่เพราะพอเปิดเทอม ผมก็เอาแต่เรียนกับเที่ยว ยังไม่ได้เย็ดใครอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น: