10 กรกฎาคม 2552

เพื่อนลูกสาว 1

ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมาก ผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ บางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่ว งที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆ เห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศ ต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้น เป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาว รุ่นราวคราวเดียว กันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะแอนกับบี เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาว ย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอม เรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มี ความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว ผมเองก็สงสัยอยู่เสมอว่า ทำไมเด็กสาวทั้งสองจึงมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆและมาเจอผมเธอมักจะแ อบกระซิบกันและหัวเราะกันคิกคัก ผมเลยติดตั้งเครื่องอัดเสียงดักฟังไว้ที่บ้านเวลาไม่อยู่ มารู้ทีหลังว่าพิมเอาเรื่องผมกับภรรยาไปเล่าให้เพื่อนฟังเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่ลูกสาวตัวแสบแอบดูเราทั้งสองเล่นจ้ำจี ้กันบ่อยๆ ลูกสาวมักจะเล่าถึงท่าทางลีลารวมถึงขนาดของผมให้เพื่อนฟังว่าขอ งผมใหญ่โตถึงแปดนิ้วทีเดียว เวลาผมกับภรรยาเอากันลูกสาวตัวแสบเล่าให้เพื่อนๆ ฟังว่า เธอมีน้ำไหลเยิ้ม เต็มกางเกงในของเธอ จนต้องเอานิ้วถูไถจนเสร็จเลย ผมได้ฟังเทปที่อัดไว้ถึงกับอึ้งไปเลยว่าเด็กสาวเดี๋ยวนี้คุยเรื ่องเซกส์เป็นที่สนุกเลย อยากจะกลับไปเรียนมหาลัยอีกครั้ง เธอทั้งหลายยังไปรื้อค้นเข้าของในห้องผมแล้วเอาหนังสือโป๊ะมาให ้เพื่อนดูกันอย่างสนุกสนาน เพื่อนๆ เธอสนใจต่างซักถามอย่างตั้งใจเป็นการใหญ่ " "พิม ๆพ่อของแกใหญ่กว่าในหนังสือหรือเปล่าว่ะ" "เออ ใหญ่ขนาดไหนไว้มาถามแกเองก็แล้วกัน"เสียงเด็กสาวแซวกันเล่นอย่า งสนุกสนาน ผมได้ฟังในเทปแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่เธอแอบมาดูผมอยากจะเรี ยกมาตักเตือนแต่กลัวว่าลูกสาวจะรู้สึกว่าผิดจึงต้องค่อยๆแนะนำไ ป ทั้งตัวผมก็ไม่ค่อยมีเวลาจะดูแลด้วย และอีกอย่างเธอก็เป็นลูกสาวคนเดียว ช่วงวันหยุดของบริษัทผมแต่ภรรยาไปทำงาน เด็กสาวทั้งหลายก็พากันมาเที่ยวที่บ้านผมนั่งดูทีวีอยู่ ซูซานน่าบอกกับผมว่าเธอกับเพื่อนๆ จะไปนั่งคุยกันหลังบ้านที่เป็ นสวนเล็กมีชิงช้าอยู่ ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะกำลังดูหนังอยู่ ระหว่างที่ดูอยู่เพลินๆนั้นเด็กสาวที่ชื่อแอนก็เข้ามาถามเรื่อง เพศศึกษากับผม เพราะมีหลักสูตรในแผนการศึกษาในโรงเรียนสมัยนี้ ผมก็อธิบายไปตามตำรา แต่จู่ๆเธอก็มาถามขนาดผมจ้องมาที่เป้ากางเกงผมว่ายาวเท่าไหร่ เล่นเอาผมสะอึกไปแต่ผมก็ตอบตามความจริงว่ายาวประมาณ8นิ้ว เธออ้าปากค้างแล้วเอามือปิดปากแล้วเดินออกไป ผมยอมรับว่าผมมองตามด้วยความอยากจะร่วมกับเด็กสาวคนนี้ ทั้งๆที่เป็นเพื่อนลูกสาวก็ ตาม ผมมีความรู้สึกอยากจะทดลอง กับแม่สาวน้อยแสนสวยคนนี้เสียแล้ว และคิดว่าสักวันผมจะต้องจัดการกับเธอให้ได้ เพราะแอนเธอมาบ้านผมเป็นประจำ เธอเป็นเพื่อนที่สนิทกับลูกสาวผม มาก บางครั้งก็มาค้างที่บ้านผม แต่ผมก็ไม่ได้แสดงออกอะไรมากนัก เพราะภรรยาก็ดูเธอเหมือนลูกเหมือนหลาน และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ โดยที่ผมไม่คาดคิด วันนั้นผมกลับมาจากบริษัทตอนเที่ยงวันเพราะไม่ค่อยสบาย เมื่อกลับมาถึงก็เห็นแอนนอนหลับอยู่บนโซฟา หนังสือโป็ะที่อยู่ในห้องผมตกอยู่ข้างๆตัว กระโปรงของแอนเปิดอ้าจนเห็นหอยกลีบสีชมพู มีขนหมอยบางๆอยู่บ้างเล็กน้อย รู!มีน้ำเมือกแฉะๆอยู่บ้าง กางเกงในสีดำบางๆ ถูกถอดออกจากตัวมากองอยู่ที่ขาข้างขวา กางเกงชุ่มไปด้วยน้ำเหนียวๆตรงเป้า นอนถ่างขาอ้าซ่าอย่างไม่ระมัดระวังคาดว่าเธอต้องดูหนังสือแล้วช ่วยตัวเอง จนหลับไปด้วยความเพลีย ผมจ้องไปดูใกล้ให้ถนัดตาอยากเลียที่โคกสวาทของเธอดูว่ารสชาดของ เด็กสาวแรกแย้มที่เรียนมหาลัยจะอร่อยสักขนาดไหน ผมหันรีหันขวางกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้า แล้วลูกสาวไปไหนทำไมแอนจึงเข้ามาอยู่ในบ้านคนเดียว แต่ความคิดที่ชั่วก็เข้ามาสู่หัวผม
...................................................................
หนังเอ็กซ์แผ่นละ 25 บาท ดีกว่าซื้อแถวสะพานเหล็กแน่นอน ติดต่อ 085-3437929 หรือที่ v2d.orgfree.com

ไม่มีความคิดเห็น: