11 กรกฎาคม 2552

อ้อและเพื่อน สวิงกิ้งเย็ดกันมันส์

ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของ เพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 10 ปี ตอนนี้ผมอายุ 35 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 34 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ 10 ปี คงเพราะยังไม่มีลูกด้วยกันทั้งคู่ ทั้ง 2 สาวเคยไปตรวจที่โรงพยาบาลต่างคนก็มีปัญหาเรื่องมีบุตรยาก ซึ่งผมกับสามีอ้อก็ทำใจได้แล้ว
อ้อเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กๆ ผอม ๆ ผิวเข็ม แต่งตัวเก่ง คุยเก่งเที่ยวเก่งรู้ไปหมดทุกเรื่อง วันหยุดก็ยังไม่เที่ยวฟังเพลงกับสามีเป็นประจำ ส่วนนิด เป็นคนเหนือ ผิวขาว ไม่ค่อยพูดเท่าไร ออกเรียบร้อย
สามีอ้อเป็นวิศวกร บางครั้งต้องออกต่างจังหวัดไปครั้งละหลายวัน นิดก็จะไปนอนค้างเป็นเพื่อนอ้อเป็นประจำแต่ก็นาน ๆ ครั้ง แต่มาช่วงหลัง ๆ นิดจะไปบ่อยมากแทบจะสัปดาห์ละครั้ง กลับมาก็เอาแน่นอนอย่างเดียว แต่พอได้นอนเต็มที่ นิดจะดูสดใสร่าเริงอารมณ์ดี คุยเก่งขึ้นมาก ผมกลับมาก็เตรียมอาหารไว้ให้เรียบร้อย ผิดกับตอนออกจากงานใหม่ ๆ ดูเธอเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะวัน ๆ ก็ต้องออกแต่เช้า กลับมาก็ 3-4 ทุ่มแล้ว คงจะเป็นเพราะไปคุยกับอ้อบ่อย ๆ เลยดีขึ้น แต่ช่วงหลังผมรู้สึกว่านิดจะมีความต้องการเรื่องเซ็กส์มาก เห็นมี VCD หนัง x มาใหม่ ๆ หลายเรื่อง มีอยู่ช่วงหนึ่งนิดจะเปิดให้ผมดูด้วยกัน เธอใช้ปากเก่งขึ้นมากจนผมน้ำแตกคาปากเลย และยังดูดต่อพอควยผมแข็งเธอก็ขึ้นขย่มเอง บอกให้ผมนอนเฉย ๆ ติด ๆ กันหลายวัน จนผมต้องบอกว่าไม่ไหวเพราะต้องไปทำงานแต่เช้า ขอนอนก่อน นิดก็หงุดหงิดนิดหน่อย แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร
มีอยู่วันหนึ่ง สามีอ้อ นัดผมทานข้าวเย็น นั่งกินเบียร์กัน ผมก็รู้สึกแปลก ๆ เพราะปกติอ้อกับนิดจะมาด้วย เขาพูดถึงเรื่องสวิง บอกว่าเขาเคยพาอ้อไปสวิงกับชายเดี่ยวมาแล้วหลายครั้ง ผมก็ตกใจไม่คิดว่าเขาจะบอกผม แล้วถามว่าผมคิดยังไง ผมก็บอกว่าถ้า อ้อเขาเต็มใจไม่ได้บังคับอะไรก็ไม่เห็นเป็นอะไร ผมก็เคยอ่านในเว็บคนเราอยู่กันมาหลายปีก็ต้องเบื่อ ๆ กัน หาอะไรทำให้มันตื่นเต้นบ้างก็ดี ถามผมว่า แล้วถ้าเป็นนิดล่ะ ผมก็อึ่งสิครับ คิดอยู่พักหนึ่ง ก็บอกคงคล้าย ๆ กัน ถ้านิดเต็มใจผมก็ไม่ว่า ใบหน้าเขายิ้มเลยครับ แล้วเขาก็เล่าออกมาทั้งหมด ว่าเขากับอ้อ ก็เคยสวิงกับนิดเมียผมมานานแล้ว และก็มีชายเดี่ยวที่สนิท ๆ กันมาช่วยด้วย เขารู้ว่านิดเป็นผู้หญิงที่ไฟแรงสูง มีความต้องการมาก เธอเป็นผู้หญิงที่เหมาะสมที่สุดในเรื่องสวิง และยังเล่าอะไรอีกหลายอย่างที่ผมพึ่งจะรู้ เขาบอกว่าเขาก็ไม่ค่อยสบายใจ ไม่อยากให้ผมคิดว่านิดมีชู้ มันเป็นแค่การมีกิจกรรมร่วมกัน พอเสร็จก็จบกัน ไม่มีใครเป็นของใคร นิดก็ยังเป็นภรรยาผม รักผมเหมือนเดิม แต่เธอไม่กล้าบอกกับผมเองเลยให้สามีอ้อเป็นคนพูดให้ ผมก็ยังไม่แน่ใจเท่าไร แต่ก็บอกว่า เข้าใจ ยอมรับได้ วันนั้นหลังจากกินเสร็จก็พาผมไปบ้านเขา บอกว่านิดรออยู่กับอ้อที่บ้าน
พอไปถึงบ้าน นิดกับอ้อเตรียมทำอาหารกับแกล้มไว้รอแล้ว สามีอ้อบอกว่าได้คุยกับผมแล้ว เราเข้าใจกันดี นิดทำหน้าดีใจ เข้ามากอดและหอมแก้ม ขอบคุณที่ไม่ว่าอะไร ผมก็ยิ่งแน่ใจว่าเรื่องที่สามีอ้อบอกคงเป็นเรื่องจริง ผมนั่งดื่มเบียร์กับสามีอ้อต่อที่โซฟา นิดนั่งกอดผมตลอด ผมก็น้อยใจต่อว่าบ้างว่าทำไม่ไม่บอกผมเลย ไม่งั้นก็ได้มาสนุกด้วยตั้งนานแล้ว สามีอ้อลุกไปเปิดหนัง x เป็นเรื่อง Gandbang ผู้หญิงโดนรุม อ้อกับสามีก็กอดจูบกัน อ้อบอกเรื่องนี้ไม่มัน เลยเอากล้องวีดีโอ มาต่อแทน เปิดเล่นจากกล้อง เป็นภาพที่ถ่ายกันที่บ้านนี้ ตรงโซฟาที่ผมนั่งเลย ในภาพอ้อกำลังเลียหีให้นิด ส่วนนิดก็กำลังดูดควยให้สามีอยู่ กล้องเดินถ่ายไปรอบ ๆ ซูมภาพใบหน้านิดที่ควยสามีอ้อกำลังผลุบเข้า ๆ ออก ๆ ผมก็ งง แล้วใครเป็นคนถ่ายให้ ตอนนี้นิดกำลังรูดซิปผมควักควยออกมาดูดแล้ว แต่ผมก็ยังสนใจดูภาพในจอทีวีอยู่ ในภาพตอนนี้ สามีอ้อจับนิดแหกขาเข้าไปสอดตัวตรงหว่างขานิด ส่งแท่งควยขนาดพอ ๆ กับผมเข้ารูหีนิด อ้อกำลังดูดควยคนที่ถ่าย vdo นิดดูเงี่ยน ร่านมาก ซีดปาก ร้องครวนคาง แล้วเขาก็คงติดกับขาตั้งกล่องปล่อยให้กล้องเดินถ่ายไปเรื่อย คนที่ถ่ายก็เข้ามาเย็ดกับอ้อ รูปร่างสูงผอมผิวดำ ควยเขาใหญ่มาก ไม่ต่ำกว่า 7 ได้ นิดกำลังดูดควยผมแต่สามีอ้อเข้ามาประกบข้างหลังกำลังกระแทกบันท้ายอยู่ ยิ่งเขากระแรงนิดก็ยิ่งดูดควยผมแรงตาม อ้อมาดึงตัวผมให้ลุกขึ้นแยกออกมาจากนิดกับสามีอ้อ ลีลาดูดควยก็ไม่แพ้นิด ผมได้เย็ดกับอ้อแม้อ้อจะตัวเล็กผอม เย็ดกระแทกแรง ๆ ผมถึงกับเจ็บฐานควยเพราะชนกันโหนกของอ้อ ถึงแม้จะได้รสชาติแปลกใหม่ แต่ผมว่าก็ยังสู้เมียผมไม่ได้ นิดอวบ ๆ หน่อยเวลาเย็ดมันกว่ามาก อ้อผอมไปหน่อย แต่พออ้อขึ้นไปอยู่ข้างบนเป็นคนโยกผมเอง เธอลีลาคล่องตัวมาก โยกจนแท่งผมแทบหักคารูหีเธอเลย เสียวสุด ๆ มันมาก จนผมกระฉูดใส่เข้าไปในร่อง อ้อยังใช้ปากดูดเลียจนไม่เหลือสักหยด

หนังเอ็กซ์ราคาถูกแผ่นละ 25 บาท


สามีอ้อ ยังเย็ดกับนิดอยู่ นิดยืนพิงกำแพงแอ่นเนินให้สามีอ้อเย็ด ท่าทางก็คงเสียวสุด ๆ เหมือนกัน อ้อยังคลอเคลียเล่นกับควยผมจนมันแข็งขึ้นมาอีก ผมจะดึงอ้อขึ้นมาเย็ดต่อเธอก็บอกให้รอก่อน สามีอ้อร้องด้งมากคงเสร็จดึงควยออกมาน้ำไหลออกมาตามขานิดเลย อ้อให้ผมเข้าไปต่อทันที บอกนิดชอบอย่างนี้อย่าให้ขาดตอน ผมเข้าไปเย็ดต่อยังมีน้ำของสามีอ้อ เอ่ออยู่เต็มร่อง เสียงแฉะ ๆ เลย นิดก้มลงไปยังกับโต๊ะ โก่งตูดให้ผมเย็ด ผมก็จับสะโพกกระแทกอย่างไม่กลับหีเธอพัง นิดกลับยิ่งชอบให้ผมทำแรง ๆ ตีก้นเธอด้วย ผมก็ไม่กล้ากลัวเธอเจ็บ อ้อลุกขึ้นมาตีให้จนก้นนิดแดงกล่ำ ให้ผมลงไปนอนกับพื้นนิดขึ้นมาคล่อมตัวผม ก้มลงมากอดจูบปากกัน บอกวันนี้ผมเก่งมาก อย่าพึ่งออกนะ เธอโยกส่ายคลึงควยผมแอ่นตูด สามีอ้อ เข้ามาประกบด้านหลัง เขาเลียควยให้ผมขึ้นไปถึงร่องหีนิด แล้วก็หยุดที่รูตูด นิดเสียวมาก อ้อเอาเจลมาทาที่รูก้นนิดและหัวควยสามีเธอ สามีอ้อค่อย ๆ ดันแท่งควยเข้ามาในรูก้นนิด ในขณะที่ควยผมยังคารูหีอยู่ แล้วผมกับสามีอ้อก็ค่อยเร่งจังหวะจนเข้ากันได้ดี ผมดึงออกเขาก็ดึงออก ผมเสิยขึ้นเขาก็กระแทกลงมา รู้สึกว่าควยผมมันแทบชนกับควยสามีอ้อเลย นิดร้องซูดปากบอกเสียวมาก อ้อเข้ามาช่วยลูบคลำ นั่งเอาร่องบดกับหน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก ผมเสียวมากกระฉูดออกมีอีกเป็นรอบ 2 นิดยังนอนทับตัวผมให้สามีอ้อกระแทกก้นอยู่อีกสักพักจน สามีอ้อเสร็จ ควยผมเหียวหลุดออกมา นิดถามผมว่าเป็นไง ผมบอกเสียวมาก เรานั่งพักกินเบียร์คุยกัน อ้อบอกถามผมว่าเย็ดเธอมันไหมสู่นิดได้หรือปล่าว ผมก็ยิ้ม ๆ อ้อบอกว่านิดเห็นเงียบ ๆ เรียบร้อย อย่างนี้ แต่เรื่องอย่างนี้ อ้อเทียบไม่ติดเลย ใครมาก็เอาแต่เย็ดนิดคนเดียว ผมถามว่ามีใครอีก สามีอ้อบอกว่าเพื่อน ๆ ที่ทำงานเขาเอง แต่ละคนมีครอบครัวแล้ว แต่ชอบอย่างนี้
อ้อรีบบอก มีถ่าย vdo ไว้ด้วย พูดเล่น ๆ บอก อันนี้เลยไปแล้วไม่ชวนอ้อไปด้วย เด็จสุด ๆ นิดรีบลุกขึ้นไปจะไม่ยอมให้เปิด ม้วนนั้น ผมยิ่งอยากดู อ้อรีบใส่เทป นิดทำเป็นอายเอามือมาปิดตาผม บอกว่าดูแล้วห้ามวิจารณ์ หรือพูดอะไรทั้งนั้น เปิดขึ้นมาเป็นภาพนิดนั่งอยู่บนโซฟายาว มีผู้ชาย 2 คน นั่งประกบคนละข้าง สามีอ้อนั้งที่เก้าอี้อีกตัว และมีผู้ชายอีกคนนั้งอีกข้าง ผมถามว่าทั้งหมดกี่คนนะ นิดบอกว่า ถ้าจะดูก็ห้ามถามห้ามพูด สามีอ้อบอก 5/1 ผมกลืนน้ำลายเลย เมียผมอะไรจะขนาดนี้ ผู้ชายสองคนให้นิดดื่มเบียร์ หอมแก้งไซร์คอ ดึงเสื้อขึ้นไปจนเห็นเสื้อใน เขาปลดตะขอออกดึงเสื้อและเสื้อในออก ช่วยกันดูดนมคนละข้าง อีกคนลุกขึ้นมาพยายามถอดกางเกง นิด ฝืน ๆ นิดหน่อย แต่ก็โดนเขาดึงออกทั้งเกงในด้วย เขาแหกขานิดออกให้กล้องเข้ามาซูมใกล้ ๆ บอกว่าเห็นไหมแฉะแล้ว ต้องผู้หญิงอย่างนี่แหละ เขาแยงนิ้วเข้าไปจาก 1 นิ้ว 2 นิ้ว และ 3 นิ้วจนนิดแอ่นเนินบิดไปมา สามีอ้อลุกขึ้นมาบอกจะถ่ายให้ คนที่ถือกล้องอยู่ก็เลย เดินควยเด่ส่งให้นิดดูดควยให้
พวกนี้พูดกันตรง ๆ บอกว่าอีนี่มันเงี่ยนแล้ววะ ดูดควยกูแรงเลย มึงเย็ดมันได้แล้ว แม่งแบะหีรอให้ควยเข้าไปเสียบแล้ว คนตัวใหญ่ผิวดำเข้าไป กล้องก็เข้าไปถ่ายใกล้ ๆ ควยเขาใหญ่มาก กดหัวลงไปในร่องหีทำให้นิดถึงกับร้อง บอกให้เบา ๆ ก่อน มันค่อย ๆ ใส่ แล้วก็เร่งกระแทก จังหวะที่นิดเสียวมาก ๆ มันก็หยุดเฉย ๆ นิดต้องเป็นคนแอ่นหีบดกับควยมันเอง มันบอกติดใจควยกูล่ะสิ คืนนี้มึงจะเสียวสุด ๆ แบบไม่เคยเจอมาก่อนแน่ เงี่ยน ๆ อย่างนี้ จะเย็ดให้เต็มที่เลย มันทำรุนแรงมาก พอใกล้จะเสร็จมันก็เอามาออกที่หน้านิด บอกให้กลืนลงไปให้หมด นิดก็กลืนลงไป อ้าปากให้มันดูว่าหมดแล้ว พวกมันช่วยกันอุ้มนิดไปที่เตียงกลมใหญ่ กล้องก็ตามไปถ่ายต่อ คนตัวผอมผิวดำลงไปนอนบนเตียง ควยมันยาวมาก ๆ สองคนพยุงให้นิดลงไปนั่งทับควยคนที่นอนอยู่ นิดหน้าตาเหยเก บอกว่าทำไมยาวจัง ค่อย ๆ ก่อน แค่ครึ่งก็ต้องหยุดนิดบอกไม่ไหว มันค่อย ๆ กระเด้าขึ้นมา สองคนก็ช่วยกันพยุงขนยกตัวนิดขึ้น ๆ ลง ๆ จับแขนนิดไว้ จนนิดกัดฟันแน่น คนตัวใหญ่ที่เย็ดตอนแรกก็เข้าไปให้นิดดูดควยให้ด้วย บอกเจอของใหญ่ ๆแล้ว คราวนี้เจอควยยาวบ้าง 8 นิ้ว ถ้าเป็นสาว ๆ นะร้องเรียกแม่เลย แต่อีนี่มันหีใหญ่ น่ำเงี่ยนมาก ๆ อย่างนี้ เข้าได้สบาย คนที่นอนอยู่ก็จับสะโพกนิดรั้งไว้ กล้องหันมาถ่ายด้านล้าง ควยดำเมื่ยม กำลังผลุบเข้า ๆ ออก ๆ สองคนที่พยุงอยู่ก็ปล่อยตัว นิดทิ้งแขนลงมาปล่อยให้คนที่อยู่ข้างล่างเสิยกระแทกเอง มันดันเข้าจนสุดลำควยเลย มันกลับตัวให้นิดนอนลง ยกขาขึ้นสองข้างทำให้เห็นหีได้ชัดมาก น้ำแฉะแคมหีปลิ้นออกมาเลย มันกดควยดำ ๆ ลงไป พวกนั้นก็เชียรช่วยกันลุ้น เข้าไปหมดลำเลย มีเสียงเฮดังเลย มันค่อย ๆ โยกเร่งจังหวะ จับปลายขานิดรวบเข้า ดึงออกมายาว ๆ แล้วกดลงไปเร็ว ๆ นิดร้องเสียงดังมาก โอ้ย ๆ ๆ ซีด... ๆไม่รู้เสียวหรือเจ็บ มันจับนิดขึ้นอุ้มเดินเย็ดไปรอบ ๆ ห้อง แล้วก็วางบนที่นอนกระแทกต่อจนน้ำแตก ปล่อยเข้าไปในรูหีเลยข้นขาวมาก นิดนอนหมดแรง ไอ้คนตัวใหญ่มันบอกนี้แค่เริ่มต้น ให้มันพักก่อน แล้วก็ไม่มีภาพอะไร
ผมเห็นแล้วไม่น่าเชื่อ ไม่กล้าถามจริง ๆ อึ่งมาก ๆ ไม่นึกว่าเมียผมจะทำได้ขนาดนี้ ยกแก้วเบียร์กระดกดื่มไป 3 แก้วติด ๆ กัน สามีอ้อบอกดูต่อไหมยังเหลืออีก 2 ม้วน ผมก็บอกให้ต่อได้เลยกำลังมัน
ม้วน 2 นี้ เห็นเมียผมกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ได้ยินเสียงคนบอกว่าต่อเลย ก็มีผู้ชาย 2 คนเข้าไปจับให้นิดนอนลงบนเตียง ส่งควยให้ดูด อีกคนเลียหีนิด อีกคนเข้ามาดูดนมสลับไปมา 2 ข้าง สักพักคนที่เลียบอกว่าใช้ได้แล้วพี่ คนตัวใหญ่ผิวดำหยิบถุงสีดำออกมาเทที่บนเตียง มีทั้งของเทียมอันใหญ่มาก และอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกหลายชิ้น มันแกะซอบที่เป็นขนๆ วง ๆ ออกมาก่อน บอกว่า เจอแส้ม้าก่อน มันสวมควยมันแล้วก็ขึ้นมาเย็ดนิดแค่หัวมันเข้าไป นิดก็ร้องแล้ว บอกแสบ มันบอกอีกเดียวมึงก็ติดใจ มันค่อย ๆ ใส่เข้าไปจนสุด นิดบิดตัวเร่า ๆ พวกนั้นต้องช่วยกันจับอุดปากไว้ มันโยกช้า ๆ จนนิดหายเกร็ง เปลี่ยนเป็นผวาขึ้นมากอดตัวมัน โอ้ย.....เสียวมาก ๆ เลยพี่......มันครูดเข้าไปข้างในเลย ช้า ๆ ค่ะ มันกระเด้าซอยเนิบ ๆ ช้า ๆ จนนิดตัวเกร็งกอดมันแน่น แล้วก็ลงไปนอนแผ่อีก มันดึงออกมา เปียกเลย ขนมันยังตั้งอยู่เลย อีกคนมันหยิบปลอกใส่ ๆ ที่มีหนาม ๆ รอบ ๆ เข้ามาแทนที่ มันเข้ายากมากเข้าได้แค่หัวควยมัน อีกคนมันบอให้ทา เจลก่อน มันก็เอามาทาที่ปลอกยางนั้น ใส่เข้าไปใหม่นิดสะดุ้งเลย โอ้ยจะฉีกแล้ว อยู่นิ่ง ๆ ก่อนค่ะ มันก็ช่วยกันขย่ำนมดูดปาก เห็นคนที่เย็ดอยู่มันเริ่มขยับตูดยึก ๆ นิดจิกผ้าปูที่นอนแน่น จนนิดเกร็งตัวเสร็จไปอีก ไอ้คนตัวใหญ่มันบอกต่อด้วยปลอกมุก ให้ไอ้ 8 นิ้วใส่ นิดถึงกับลุกขึ้นมาบอกไม่เอาแล้ว แต่พวกนั้นมันก็จับเธอนอนลงให้ไอ้ควยยาวมันใส่ปลอกมุกเข้ามาเย็ดต่อ นิดเอาแต่ร้องเสียงดัง แหกหีแหกขากว้าง สุด ๆ ปล่อยให้มันกระเด้าเย็ด สารพัดท่า ล้วนแล้วแต่ไม่ธรรมดาทั้งนั้น อุ้มกระแกเดินรอบ ๆ ห้อง ออกไปที่ระเบียง ให้คลานหนี้ และพวกมันก็ตามเอาควยไล่กระทุ้งหี ตอนมันจะเสร็จ มันก็ดึงปลอกมุกออก แล้วอัดเข้าไปควงในรูหี ดึงออกมาโป๋วเลย น้ำเงี่ยนมันก็ไหลออกมา แล้วก็มั่วกันไปหมดผลัดกันเย็ดกันไม่รู้ใครเป็นใคร เข้าแบบ 2 รูพร้อม ๆ กันก็มี ภาพตัดมาเห็นนิดนอนแผ่หราอยู่บนเตียง คนตัวใหญ่มันเข้าไปอุ้มนิด ตัวอ่อนไม่มีเรียวแรงเลย มันจับนิดเข้าไปวางที่พื้นห้องน้ำ เรียกให้เพื่อนมันหยิงเบียร์มา พวกมันช่วยกันราดเบียร์ลงไปบนตัวนิด ทำให้นิดสะดุ้งตื่น แล้วพวกมัน 4 คนก็ช่วยกันรุมเลียเบียร์ที่อยู่บนตัวนิด มันจับก้นนิดยกขึ้นทำให้ เนินลอยเด่นขึ้นมา คนหนึ่งค่อย ๆเทเบียร์ ลงไปที่แคมให้ไหลลงมา แล้วพวกมันก็ผลัดกันเข้าไปเลียเบียร์ที่เนินหีนิด เห็นนิดบิดตัวส่ายไปส่ายมา มันบอกว่าอีนี้มันฟื้นเร็วว่ะ แม่งเงี่ยนอีกแล้ว มันบอกพวกมึงยืนล้อมวงไว้ แล้วมันก็ยืนฉี่ใส่ไปบนตัวนิด ที่เหลือก็ช่วยกันฉี่ลงไปบนตัวนิด จนน้ำฉี่พวกมันนองเต็มพื้น มันบอกออกไปกินเหล้าต่อ ปล่อยให้อีนี้มันนอนคลุกฉี่ไปก่อน ภาพก็หมด ผมเห็นแล้วไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรที่จะต่อว่านิดได้ มันแทบหน้ามือเป็นหลังตีน เมียผมที่ดูอ่อนหวานเรียบร้อย น่ารัก เธอจะทำได้ขนาดนี้ แต่ดูแล้วควยผมก็แข็งจนแทบจะระเบิดออกมา จับอ้อที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ให้คุกเข่ากับพื้นแล้วผมก็ตะบันกระแทกเย็ดอย่างรุนแรงให้หายแค้นที่ สามีเธอ พานิดเมียผมไปให้ไอ้พวกนั้นมันเย็ด ผมดึงออกมาปาดน้ำเงี่ยนเข้าไปที่รูตูดอ้อ เข้าไปได้แค่หัวควยอ้อก็ร้องลั่นบ้าน สามีอ้อบอก อ้อเย็ดรูตูดไม่ได้เขาเจ็บ ผมไม่สนใจทีเมียผมยังโดนเย็ดไม่รู้กี่ควย ผมทำเป็นจะดึงออำ แล้วก็ออกแรงกดเข้าไปใหม่มิดด้ามเลย อ้อ แหกปากร้องกรีด ผมค่อย ๆ ขยับซอยต่อช้า ๆ สามีอ้อเข้ามา ถามว่าเป็นยังไง อ้อกัดฟันแน่น บอกไม่เป็นไรลองดู ผมเสียวมากอัดมันคับแน่น อัดกระแทกได้ไม่กีทีก็ต้องระบายน้ำออก ค่อย ๆ ดึงออก ทั้งน้ำควยผมผสมกับเลือดจาง ๆ ออกมา ผมเห็นก็ตกใจ เราทำอะไรลงไปนี้

หนังเอ็กซ์ราคาถูกแผ่นละ 25 บาท


ขอโทษอ้อที่ผมทำรุนแรง อ้อบอกไม่เป็นไร ลองดูจะได้เก่งเหมือนนิด แต่เดินปัดเลยเวลาไปเข้าห้องน้ำ
สามี อ้อบอกยังเหลืออีกม้วน ตอนนั้นก็เกือบตี 2 แล้ว ผมถามเป็นไง เขาบอก ตอนจะกลับแล้วแต่ Outdoor ผมเลยถามว่าไปถ่ายไว้นายหรือยัง เขาบอก เดือน กว่า ๆ ได้ ผมก็นึกได้เพราะเมื่อเดือนก่อนนิดก็ขอมาค้างที่บ้านอ้อ กลับไปนอนสลบเป็นไข้ตั้งหลายวัน ที่แท้ก็โทรมเพราะว่าโดนรุมเย็ดนี้เอง อ้อกับนิดขอขึ้นไปนอนก่อน สามีอ้อก็เปิดม้วนสุดท้ายให้ดูต่อ
ภาพขึ้นมา เห็นอ้อนั่งใส่ผ้าขนหนูหวีผมอยู่หน้ากระจก นิดกำลังหยิบกางเกงในมาใส่ มีคนหนึ่งดึงไปบอกขอเป็นที่ระลึก พร้อมเสื้อในด้วย นิดบอกแล้วจะให้ใส่อะไรกลับ มันก็บอกไม่ต้องใส่ ต่อมาเป็นภาพในลิฟพวกมันจูบปาก ขย่ำนม แล้วก็ดึงกระโปงขึ้นไปจนเห็นหมอยแยงล้วงหีเล่นกัน นิดบอกพอแล้ว คนที่แยงบอกพอแต่ทำไม่หีแฉะอีกแล้วนะน้อง พอลิฟเปิดนิดก็รีบดึงกระโปงลง จัดเสื้อให้เรียบร้อย แล้วเดินตามพวกมันออกไป ต่อมาเป็นภาพนิดกำลังเดินออกมาจากโรงแรม เดินไปที่รถ พวกมันใช้รถโฟลค์ตู้ สีดำ ติดฟิลม์ดำสนิท ภาพถ่ายต่อในรถตู้ นิดนั่งแถวกลาง คนตัวใหญ่มันบอกให้นิดถอดเส้อผ้าออก นิดไม่ยอมบอกไม่เอาแล้ว มันก็เลยช่วยกันถอดให้ นิดนั่งเอามือปิดนม 2 ข้างไว้ แต่พวกมันก็ช่วยกันดึงออก ดูดนม ล้วงควักไปตลอด มันจับนิดก้มลงให้ดูดควยให้ไอ้ดำ ที่ควยมันยาว อีกคนก็แหย่ล้วงหีเล่น มันบอกให้จอดรถ บอกให้นิดลงไป นิดไม่ยอมมันก็ฉุดอุ้มลงไป ไฟถนนสว่างมาก นิดลงไปโดยไม่มีเสื้อผ้า มันขับรถออกไปช้า ๆ ถ่ายภาพนิดอยู่ใกล ๆ แล้วมันก็ถอยรถกลับมา ได้คนตัวใหญ่มันลงจากรถ แต่ดึงนิดไว้ยังไม่ให้เข้าไปในรถ ให้นิดก้มลงเอามือจับเบาะ แล้วมันก็จับควยเย็ดจากด้านหลัง มีรถผ่านไป แต่คงไม่เห็นเพราะรถตู้บังอยู่ แล้วมันก็หัวเราะกันเสียงดัง ให้นิดขึ้นมาบนรถ ภาพต่อมา เห็นนิดลงจากรถ ไปนั่งศาลาพักริมทาง พวกมันก็ลงตามไปจอดรถบังไว้ด้านหน้า ภาพไม่ค่อยส่วางเท่าไร ออกสีเขียว ๆ นิดนั่งดูดควยให้พวกมัน ๆ มันจับนิดยืนพิงเสา แล้วก็ยกขาจับเย็ดอีก จนมันเสร็จ มีเสียงบอกว่าไปต่อที่อื่นอีกดีกว่า มันก็อุ้มนิดขึ้นรถไปอีก คราวนี้เป็นที่ตู้โทรศัพท์ ให้นิดลงไปทำเป็นยืนคุยโทรศัพท์แต่แก้ผ้าอยู่ พวกมันก็เข้าไปเย็ดนิดในตู้อีก แล้วก็ออกมา ภาพต่อมาเป็นปั้มน้ำมัน มันจอดรถที่หน้าห้องน้ำ ตอนนี้นิดใส่เสื้อผ้าแล้ว มันพยุงนิดเข้าไปในห้องน้ำผู้ชาย จับนิดนั่งบนเคาร์เตอร์อ่างล้างหน้า ช่วยกันถอดเสื้อผ้า รุมกันจูบปากดูดนม แล้วก็ผลัดกันเย็ดโดยที่นิดนั่งถางขาให้มันเข้าไปเย็ดกันทีละคน ได้ยินเสียงตะโกนว่ามีคนมา พวกมันก็ให้นิดเข้าไปหลบในห้องน้ำ ตัดภาพมาอีกที เห็นนิดกำลังนั่งคุกเข่าดูดควยให้กับผู้ชายอีกคน ที่ไม่ใช้พวกมัน มีเสียงพูดว่า ไอ้หนุ่มมึงเข้ามาฉี่โชคดีมี หญิงดูดควยให้ อย่าเสือกไปบอกใครแล้วกัน ให้อีนี้มันดูดให้รับรองเดียวมึงน้ำแตกแน่ ๆ เพียงไม่นานผู้ชายที่นิดดูดควยให้ก็กระฉูดใส่หน้านิด พวกมันหัวเราะกันใหญ่ มันบอกว่าจะเช้าแล้ว ให้นิดขึ้นรถ จะพากลับไปที่โรงแรม แต่ระหว่างทางขากลับมันก็ยังมีภาพ นิดเดินแก้ผ้าข้ามสะพานลอยโดยพวกมันมารอรับอีกฝั่ง ก่อนะจะถึงโรงแรม แล้วเทปก็หมดลง
ผมเห็นแล้ว บอกกับสามีอ้อว่า นึกไม่ถึงจริง ๆ ถึงภาพจะไม่ชัดเท่าไร แต่มันยิ่งกว่าหนัง x ที่ผมเคยดูมาทั้งหมด ผมถามว่าแล้วหลังจากนี้มีอะไรอีกหรือปล่าว ทำไมถึงต้องกลับไปที่โรงแรม สามีอ้อบอกว่าก็ไปต่อกันที่โรงแรมอีกรอบแล้วก็นอนพักกันแล้ว สั่งข้าวขึ้นมากินตอนเที่ยงแล้วก็เย็ดกันต่ออีก แล้วเขาก็ไปส่งนิดตอนค่ำ ๆ อีกวัน สามีอ้อรู้จักพวกนั้นเพราะเป็น ลูกค้าเขาที่เขา คนที่ตัวใหญ่เหมือนนักเลงนั้นรวยมาก พวกที่เหลือก็เป็นพวกลูกน้องเขา สามีอ้อเคยไปเที่ยวกับพวกนี้หลายครั้งแล้วชอบหาเด็ก ๆ มารุมกันเย็ดแบบนี้ประจำ แต่จะจ่ายให้หนักมาก ไม่มีใครกล้าขัดใจ แต่ส่วนใหญ่ทำเพื่อเงินไม่ค่อยมีอารมณ์ตอบสนองเท่าไร บางคนก็ไม่เอาตัง หนีกลับไปก่อนก็มี มีนิดเมียผมนี่แหะที่เต็มใจให้พวกเขารุมเย็ด พวกนั้นติดใจชอบนิดมาก ๆ โทรมาขอให้เขาพานิดไปให้พวกเขาเย็ดอีก ยังไงก็แล้วแต่ว่านิดกับผมจะพร้อมเมื่อไร เขาบอกว่าเทปที่ถ่ายไว้แค่เป็นตลับเล็ก ไม่เคยทำ Copy ให้ผมเป็นคนเก็บไว้จะได้ไม่ออกไปให้ใครเห็น
ควยผมแข็งอีกแล้ว อาบน้ำเสร็จก็ขึ้นไปนอนบนห้องนอนของอ้อกับสามีเขา เห็นนิดกับอ้อนอนหลับไปแล้ว ผมก็เกรงใจจะขอลงมานอนข้างล่าง สามีอ้อบอกให้ผมขึ้นไปนอนบนเตียงเขาจะนอนห้องรับแขกเอง พอผมลงไปนอน 2 สาวก็ตื่นขึ้นมาช่วยกันรุมผมจนถึงเช้า สบายตัวมาก ๆ ก็พึงรู้เดียวนี้เองว่าเวลาที่ถูกรุมมันจะมีความสุขอย่างนี้ คนหนึ่งดูดควย อีกคนดูดปาก ผมนอนเฉย ๆ สองสาวก็ผลัดกันขึ้นมาขย่มผม ออกแล้วออกอีก พอควยอ่อนก็ช่วยกันดูดช่วยกันเลียจนแข็ง เธอก็ขึ้นโยก ผมเต็มอิ่มจนแทบไม่มีน้ำออก หลับไปจนถึงเที่ยงอีกวัน

ไม่มีความคิดเห็น: