10 กรกฎาคม 2552

น้าสาวจอมเงี่น

ฉันชื่ออร ...ปัจจุบันอายุ35กว่าๆฉันมีประสบการณ์เมื่อยี่สิบกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งฉัน อยากจะเล่าให้ใครสักคนฟังแต่ว่าไม่สามารถเล่าให้ผัวฉันเพราะฉันไม่กล้ากลัว เขาโกรธเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆปี 26 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ28กว่าๆยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลยมี อยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคนเข้ามาหาฉัน
"มีอะไรกับน้าหรอ"
เด็กที่ชื่อนัสก็ตอบว่า
น้าครับ..ครับผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย"
"มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า
"ผมรักน้าอร..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยุ่ที่นี่แล้ว"
"ขอบใจมากที่เธอรักน้าและที่เธอจะขอละเป็นอะไร"
"น้าลุกออกมานี่ซิครับผมจะได้บอกน้า
ฉันก็พาซื่อลุกออกมาจากโต๊ะทำงานมายืนใกล้ๆกับนัสอเขาเห็นฉันลุกออกมายืนใกล้ๆเขาก็บอกว่า
น้าอร..ผมอยากเย็ดหีน้าอรขอผมเย็ดหีน้าอรนะครับ"
เขาพูดพร้อมกับโอบกอดฉันโดยเอามือทั้งสองข้างลอ๊คแขนฉันไว้แล้วเขาก็จูบฉัน ที่แก้มและซอกคอเขาก็รูดกางเกงในฉันลงแล้วเอามือลูบไปที่หีของฉันโดยเอานิ้ว กลางลากไปตามร่องหีมันทำให้ฉันเสียวมาก
"โอว้ซี๊ดหีน้าเสียวมากๆเลยโอ้ยซี๊ดเสียวไม่ไหวแล้วน้ำหีจะออกแล้วน้ำเงี่ยนแตกแล้ว"
ฉันเสียวจนทนไม่ไหวต้องปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้งส่วนนัสเขาก็ถอดเสื้อ กระโปรงและกางเกงในฉันออกจนฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเขาก็พาฉันไปที่เตียงนอน ที่มีอยู่จับฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่งมาจนถึงร่องหีฉันเขาก็จูบแล้วเอา ลิ้นเลียในร่องหีและเม็ดแตดฉันฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขาที่เลีย อยู่
"โอว้ซี๊ดน้าเสียวหีอย่าเลียตรงนั้นมันเสียวมากๆเลยซี๊ดน้ำเงี่ยนจะแตกอีก แล้วโอ้ยนัสจ๋าเลียแรงๆหน่อยซี๊ดนัสจ๋าน้าเงี่ยนจังนัสเอาควยเย็ดหีน้าเถอะ น้าเงี่ยนอยากโดนเย็ดหีแล้วโอ้ยน้ำเงี่ยนแตกอีกแล้ว"
นัสเขาก็แก้ผ้าออกมองเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควย*ถอกบานขนาดยาวใหญ่พอ สมควรพอเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควย*มาถูที่ร่องหีฉันพร้อมกับดันควยเข้าหี ฉันแต่หีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้านัสเขาดันควยบานๆใส่ หีฉันเข้าไปแค่หัวควยฉันก็เจ็บจนต้องร้องลั้นนัสเขาก็ประกบจูบปากฉันพร้อม กับบีบขยำนมและบี้หัวนมจนฉันเสียวความเจ็บลดลงเขาก็ดันควยใส่หีฉันพรวดเดียว ควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี้ยนๆฉันเกือบมิดหัวควยฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว ท้งเงี่ยนจนต้องแอ่นหีรับควยบานๆของเขาทำให้ควยของนัสทะลวงเข้าหีฉันมิดท่อน ควยเลยเขากดควยแช่ทิ้งไว้สักพักก็เริ่มสาวควยออกมาจนสุดถึงหัวควยแล้วก็ ค่อยๆดันควยเข้าไปจนมิดช้าๆทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีและเม็ดแตดจน เสียวอย่างมากหลังจากที่เขาเย็ด หีฉันช้าๆอยู่สักครู่ก็ค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นฉันเสียวและเงี่ยนจนต้องเด้งหี ร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา
"ซี๊ดเสียวหีมันหีดีจังนัสจ๋าเย็ดแรงๆอีกหน่อยโอว้น้ำแตกอีกแล้วนัสจ๋าเย็ดแรงๆซี๊ดเย็ดหีน้าแรงๆอีกนัสจ๋า"
นัสเขาก็ทะลวงเย็ด*หีฉันทั้งแรงและเร็วจนน้ำเงี่ยนฉันแตกไม่รู้กี่ครั้งฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควย*เขาจนเขาทนไม่ไหว
"โอว้น้าอร..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดน้าอร..ครับน้ำควยผมจะแตกแล้วโอ ว้แตกแล้ว" กระเด้าหีน้าแรงๆเลยนัส เย็ดรูหีน้าให้เต้มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของเธอ น้าจะถอกควยเธอเล่นทุกวัน เลยนะ
นัสเขาก็อัดควยใส่*หีฉันอย่างแรงจนหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในมดลูกฉันพร้อม กับฉีดน้ำควยเข้าไปในแคมหีฉันจนรู้สึกร้อนวาบในรูหีแล้วเขาก็เย็ดรีดน้ำควย อีกหกเจ็ดทีก็เอาควยออกนายต้นที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่แล้วก็เข้ามาเอา ควยทะลวงรุหีฉันต่อทันทีควยของต้นมีขนาดใหญ่และยาวกว่าของนัสมันถูกทะลวง เย็ดเข้ารูหีฉันจนดังปื๊ดฉันณุ้สึกคับแน่นรูหีอย่างมากดีที่หีฉันโดนควยชัย เย้ดเบิกทางไว้แล้วและยังมีน้ำควยของนัสเป็นน้ำหล่อเลี้ยงจึงทำให้ไม่เจ็บ เท่าไรถ้าต้นเย้ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนไม่ไหวแน่ต้นขยับ*ควยเบาสองสามทีก็ ดันควยใส่*หีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย
"โอ้ยซี๊ดเสียวหีควยต้นคับหีน้าจังควยเธอใหญ่ยาวกว่าของนัสอีกเหรอคับแน่นรู หีน้าไปหมดแล้วหัว*ควยเธอก็ชนมดลูกน้าจนเสียวจังซี๊ดเย็ด*เข้าลึกมากเลยเย็ด หีน้าเบาๆก่อนนะ"
ต้นค่อยๆสาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆควย*เขาอัดแน่นจนหีฉันแทบแหกขณะ ที่ต้นสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ครูดกับแคมหีเม็ดแตดและช่องหีอยู่ ตลอดเวลาด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่กระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวจนน้ำ เงี่ยนแตกอีกหลายรอบเมื่อต้นเขาเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาได้ดีแล้วเขาก็ เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นแรงขึ้นเขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนตัวฉันสั่นคลอนตาม แรงเย็ดของเขา น้ำเงี่ยนของฉันแตกอีกหลายครั้งจนในที่สุดเขาก็กระเด้าอัดควย*เข้าไปสุดๆจน หัวควยบานๆแทงเข้าไปในสุดในโคกหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคกหี ฉันน้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของนัสอีกมันพุ่งเข้าไปชนผนังมดลูกจนฉันสดุ้ง เลยแล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉันฉันนอนหงายแบะหีหมด แรงเพราะน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง
..............................................................................................
หนังเอ็กซ์ ราคาเดียว 25 บาท ที่v2d.orgfree.com

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Thank You
เสียวสุดๆ เว็บแคมและห้องแชทรูม 18++ นะคะ
http://webchat.awardspace.us

ขอบคุณที่ใช้บริการคะ